Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Du lịch Nhật Bản cần chuẩn bị những gì

Du lịch nước ngoài dù là bất kỳ nơi nào thì bạn cũng đều cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe, tinh thần, tiền bạc để có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất. Sau đây là một số to-do-list bạn cần vạch ra cho chuyến đi du lịch Nhật Bản của mình

Vật dụng cá nhân đầy đủ

vật dụng khi đi du lịch nhật bản

Có lẽ hơi thừa nhưng đó là điều bắt buộc khi bạn đến một nơi xa lạ. Hãy kiểm tra chứng minh thư, thẻ visa, hộ chiếu... của mình để đảm bảo khi bạn có vấn đề gì thì khi nhờ người bản địa cũng sẽ dễ dàng hơn. Nếu cẩn thận hãy ghi lại họ tên, địa chỉ khách sạn của mình đang ở bằng tiếng Nhật và mang nó theo bên mình.
Các đồ dùng cá nhân như bàn chải, khăn mặt, kem đánh răng tốt nhất bạn cũng nên chuẩn bị sẵn thay vì mua tại cửa hàng. Nếu bạn đi du lịch vào mùa đông thì nên chuẩn bị quần áo, khăn ấm đầy đủ bởi có thể sẽ bị cảm giác sốc nhiệt khi tới đây.

Giao tiếp với người bản địa

Khi đi du lịch thì việc giao tiếp với người dân xứ sở hoa anh đào là điều không tránh khỏi. Hãy trang bị cho mình một số câu giao tiếp thông dụng, hoặc sử dụng từ điển, ứng dụng dịch bằng smartphone để giúp bạn có thể nói chuyện được với người dân nơi đây. 

Cửa hàng tiện ích

Nhật Bản nổi tiếng với các cửa hàng tiện ích đa dạng. Và đây sẽ là cứu cánh cho bạn trong một chuyến đi chơi xa. Bạn có thể mua thức ăn nhanh, vật dụng hàng ngày như gà rán, bánh mỳ... với giá khá rẻ và tiện lợi.

Nơi rút tiềnđổi tiền ở nhật

Thông thường các du khách đi du lịch không mang theo mình nhiều tiền mặt. Và các địa điểm đổi tiền là nơi được tìm kiếm đầu tiên khi bạn tới Nhật. Bạn có thể tìm nơi đổi tiền ở các cửa hàng tiện ích 7-eleven, bưu điện hoặc các cây ATM có hỗ trợ việc đổi tiền.

Địa điểm du lịch

Thực tế, bạn sẽ không thể đi hết tất cả địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật trong một chuyến đi. Hãy cân nhắc lựa chọn cho mình những điểm du lịch nổi tiếng nhất như Osaka hay Ibaraki... để qua đó thưởng thức được trọn vẹn nước Nhật cũng như con người Nhật Bản.
Trên đây là những kiến thức cơ bản cần chuẩn bị để có một du lịch Nhật Bản hoàn hảo. Chúc bạn một ngày tốt lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét