Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

5 loại đồng hồ Nhật nổi tiếng toàn cầu

Nhật Bản từ lâu vốn nổi tiếng với những thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, con người làm việc việc cần cù và vô cùng tinh tế. Chính vì thế, không có gì lạ khi mà những chiếc đồng hồ mà người Nhật sản xuất ra hầu hết đều chứa giá trị cực cao về độ sắc sảo, chất lượng sản phẩm. Chả những thế mà khi nói đến đồng hồ đeo tay thì thương hiệu đồng hồ Nhật Bản lúc nào cũng được nhắc đến sánh vai cùng với đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng lừng lẫy. Sau đây mình xin giới thiệu top 5 loại đồng hồ Nhật Bản được ưa chuộng nhất mọi thời đại.

Hạng 5: Citizen Eco- Drive NighthawkCitizen Eco- Drive Nighthawk

Đây là dòng đồng hồ đeo tay với thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng với các tính năng cao cấp. Với hình dáng thiết kế bên ngoài như trang bị của một phi công, bên trong có vòng xoay giúp phi công, người dùng có thể thực hiện các tính toán như mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, vạn tốc của máy bay... đã giúp cho Citizen Eco- Drive Nighthawk trở thành một trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất thế giới. Một điểm nổi bật của của chiếc Citizen này đó là nó hoạt động bằng năng lượng ánh sáng nên gần như không cần phải thay pin.

Hạng 4: Casio Edifice Casio Edifice

Casio từ lâu vốn đã nổi tiếng ở Việt Nam với dòng đồng hồ giá rẻ nhưng không kém phần bền bỉ. Đứng thứ 4 trong bản xếp hạng này là dòng Casio Edifice hiện đại, đa chức năng. Được thiết kế hoàn hảo để đeo tay hàng ngày, phù hợp với hầu hết các trang phục, độ bền cao gắn liền với thương hiệu Casio, chỉ số chống nước 10 ATM trở lên. Tất cả làm nên một chiếc Casio Edifice hoàn hảo với giá cả hoàn toàn phải chăng dành cho nam giới.

Hạng 3: Casio PathfinderCasio Pathfinder

Tiếp tục là một đại diện nữa đến từ Casio, với thiết kế hiện đại, vỏ titanium góc cạnh, Casio Pathfinder chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất được thiết kế bởi Casio. Có thể kể tới một số tính năng của chiếc đồng hồ này như sau: sử dụng năng lượng từ ánh sáng, la bàn kỹ thuật số, máy đo độ cao, nhiệt kế, phong vũ biểu, đồ thị thủy triều và lịch trăng và không thể bỏ qua cơ chế đồng hồ nguyên tử giúp độ chính xác là gần như tuyệt đối.
Không những thế, Casio Pathfinder còn được trang bị các chức năng phổ biến như giờ thế giới tại 48 thành phố, đồng hồ đếm ngược, bấm giờ, báo thức, đèn nền LED có thể tỏa sáng như đèn pin nhỏ. Thân thiện với môi trường lại sở hữu tính năng cực khủng, đó chính là lý do Casio Pathfinder đứng ở vị trí thứ 3.

Hạng 2: Seiko orange monster

Seiko orange monster

Đây là một trong số những dòng đồng hồ bán chạy nhất mọi thời đại chỉ với một vài mẫu mã. Seiko Orange Monster nổi tiếng với thiết kế bắt mắt, chất lượng tuyệt vời và đặc biệt là khả năng lặn sâu tới 200m nhưng giá chỉ khoảng 200$-300$ là một sự hấp dẫn không thể chối từ so với đối thủ cùng tầm giá. Kim dạ quang trên Seiko và các dấu giờ cũng rất tuyệt vời khi sử dụng Lumibrite do chính Seiko phát minh, sáng lâu, bền, sạc nhanh. Là một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn cho những người đam mê thể thao và thợ lặn chuyên nghiệp.

Hạng 1: Casio G-Shock

Casio G-Shock

Casio G-Shock là dòng sản phẩm đồng hồ Nhật Bản bán chạy nhất mợi thời đại, được yêu thích trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. G-shock là dòng sản phẩm có thể sử dụng cho mọi trường hợp từ văn phòng cho đến thời trang, thể thao, thám hiêm hay du lịch.. Nhờ vào thiết kế vỏ ngoài giúp đồng hồ có ưu điểm chống sốc, chống nước đặc biệt G-Shock được cung cấp hơn 10 chức năng thiết thực cho cuộc sống hàng ngày. Một ưu điểm nổi trội của dòng đồng hồ này đó là khả năng kiểm soát thời gian rất chính xác và đáng tin cậy trong môi trường khắp nghiệt. Hầu hết đồng hồ G-Shock đề được đánh giá cao nhờ tính linh hoạt, thoải mái, chức năng mạnh mẽ mà giá bán thì vô cùng hợp lý (chỉ hơn 1 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét