Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Mua hàng Nhật chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Bạn yêu thích nền văn hóa Nhật Bản, bạn muốn mua các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng cao mà không có điều kiện sang trực tiếp? Hãy liên hệ với Công ty cổ phần quốc tế Samurai để được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Thời đại công nghệ thông tin phát triển, các hoạt động mua bán hàng qua mạng đang ngày càng phổ biến. Việc bạn ngồi ở nhà mà vẫn có thể sử dụng mua được những món hàng ngoại là điều rất bình thường.
Hơn nữa, nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng các món hàng ngoại nhập là rất lớn đặc biệt là các sản phẩm hàng Nhật Bản. Hàng Nhật từ lâu vốn đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành phải chăng của mình. Chính vì thế, rất nhiều người đã sử dụng cách mua hàng Nhật xách tay, nhờ người lấy hộ hàng về để sử dụng hoặc buôn bán.
Vấn đề được đặt ra hiện nay đó là chất lượng của các sản phẩm này có tốt không? Nguồn gốc của các mặt hàng này có được đảm bảo hay không? Việc mua hàng không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường rất dễ khiến cho khách hàng tiền mất tật mang.
Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, Công ty Cổ phần Quốc tế Samurai với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng Nhật sẽ là giải pháp yên tâm cho bạn.

Các dịch vụ của Công ty Samurai

dich-vu-dat-hang-samurai

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bạn mua hàng Nhật. Các dịch vụ mà công ty Samurai cung cấp gồm có:
  • Order hàng Nhật
  • Vận chuyển hàng Nhật Việt 2 chiều
  • Thanh toán tiền hàng tại Nhật
  • Mua vé máy bay giá rẻ
  • Thông quan hàng hóa nhanh chóng
Với gần 1000 lượt khách hàng mỗi tháng, Samurai được khẳng định là địa chỉ tin cậy của nhiều người khi mua hàng Nhật. Với thế mạnh về dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản, Samurai sẽ giúp quý khách đặt hàng và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam với chi phí rất phải chăng.
Samurai hỗ trợ đặt mua hàng trên hầu hết các website nổi tiếng của Nhật như Amazon, Rakuten, Yahoo... Đây đều là các trang web TMĐT uy tín có số lượng người mua hàng hàng tháng lên tới cả triệu lượt. Là một địa chỉ đáng tin có ai có ý định mua hàng Nhật nội địa.

Cách thức sử dụng dịch vụ của Samurai

Bước 1: Bạn gửi cho Samurai thông tin về món hàng cần mua như hình ảnh, giá cả, kích thước... Nếu bạn mua hàng trên website của Nhật thì gửi đường link cho đội ngũ nhân viên của Samurai.
Bước 2: Sau khi nhận được thông tin sản phẩm, Samurai sẽ tiến hành kiểm tra đơn hàng và báo giá cũng như thời gian hàng về dự kiến cho quý khách. 
Bước 3: Sau khi thống nhất được về giá bán cũng như chi phí mà Samurai đưa ra. Khách hàng sẽ tiến hành chuyển tiền đặt cọc với số tiền từ 50-70% giá trị món hàng
Bước 4: Sau khi đã nhận được số tiền cọc, lúc này, Samurai sẽ tiến hành đặt mua hàng Nhật và chuyển về kho của công ty tại Tokyo. Sau khoảng thời gian từ 3-5 ngày, hàng từ kho của Tokyo sẽ được chuyển về Hà Nội.
Bước 5: Khách hàng sẽ nhận hàng ngay tại kho của Samurai tại Hà Nội và thanh toán nốt số tiền còn lại hoặc có thể nhận hàng thông qua Ship COD.
order-hang-nhat

Cam kết của Samurai

  • Hàng hóa đều có hóa đơn đầy đủ chuẩn store
  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa, cam kết đến bù 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra tổn thất
  • Hình thức vận chuyển chủ yếu của Samurai thông qua Cargo nên giúp đảm bảo chất lượng món hàng trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Thời gian hàng về chuẩn xác. Thông thường đối với hàng order thời gian từ lúc đặt hàng cho tới khi hàng về Hà Nội thường kéo dài từ 7-10 ngày.
  • Chi phí vận chuyển thấp nhất thị trường hiện nay chỉ từ 185.000VNĐ/kg
Với phương châm "Niềm tin tạo nên thương hiệu", Samurai luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất. Với mục tiêu trở thành đơn vị dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển và order hàng Nhật nhằm mang tới những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét