Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Săn đồ Nhật giá rẻ ở Tokyo

Thủ đô Tokyo của Nhật được coi là trung tâm kinh tế văn hóa giải trí của cả nước. Hầu hết các gian hàng ở đây đều có giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm cho mình những cửa hàng bán đồ đủ thể loại với giá cả bình dân ngay giữa lòng thành phố xa hoa nhộn nhịp này.

1. Phố mua sắm Shimokitazawa

Shimokitazawa

Shimokitazawa hay còn gọi tắt là Shimokita là một con phố nằm trong lòng thủ đô Tokyo. Shimokita được mệnh danh là con phố mua sắm thuộc vào hàng bậc nhất của châu Á cũng như thế giới. Các sản phẩm chủ yếu là khu phố này là mặt hàng thời trang với số lượng và chủng loại khổng lồ, đa dạng mà giá cả lại cực kỳ hấp dẫn người tiêu dùng.
Shimokita còn được biết đến như là khu phố mang phong cách retro cổ điển. Những ai là tín đồ của Bohemia chắc chắn không thể bỏ qua con phố này khi tới Nhật. Các hệ thống cửa hàng của Shimokita như: Shimokitazawa Garage Department, Village Vanguard... là nơi bán đầy đủ các loại mặt hàng quần áo, trang sức, xe đạp, túi xách, mũ vintage cho tới các loại đĩa hát cổ... Bên cạnh các cửa hàng thời trang, phó Shimokita còn hấp dẫn du khách bởi các nhà hàng Magic Spice hay Nan Station.... hay các quán cà phê mang phong cách Hister.
Với việc nằm ngay cạnh các khu trường đại học danh tiếng và giữa lòng thủ đô Tokyo, Shimokita lúc nào cũng trong tình trạng đông vui tập nập của học sinh, sinh viên và khách du lịch qua lại nơi đây.

2. Nhà xưởng kho báu Treasure Factory

Treasure Factory

Treasure Factory là hệ thống cửa hàng đồ cũ không chỉ có mặt ở Tokyto mà còn mở chi nhánh ở các tỉnh Fukushima, Ibaraki, Chiba, Saitama... Ở Tokyo, hệ thống cửa hàng Treasure Factory có tới 23 chi nhánh với đầy đủ các loại mặt hàng từ thời trang, đồ gia dụng cho tới đồ 2nd, đồ chơi trẻ em giá rẻ... Bạn có thể mua hàng tại hệ thống Treasure Factory thông qua website:https://www.treasure-f.com/shop/
Đến với Treasure Factory, bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm thời trang theo mùa từ áo Cardigan của Tssumori Chisato cho tới các loại áo len Lowrys Farm. Bên cạnh đó, các món đồ nội thất được bán ở Treasure Factory cũng có giá rẻ hơn nhiều so với việc bạn mua ở các cửa hàng bán lẻ.

3. Cửa hàng đồ điện Softmap Akihabara

Softmap Akihabara

Hệ thống cửa hàng điện tử Softmap rất nổi tiếng ở Akihabara. Ở Tokyo, bạn cũng có thể tới mua hàng của hệ thống Softmap này với giá cả cực kỳ phải chăng. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm điện tử thì có thể tới trụ sở chính là ở Akihabara. Các sản phẩm ở đây đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của từng loại hàng theo hạng A, B, C tương ứng với độ mới độ mới từ 99%, 95%, 90% ... 
Điểm đáng tin cậy khi mua hàng ở Softmap đó là giữa hình ảnh sản phẩm với ảnh thật của hàng không có sự khác biệt nên hạn chế tình trạng treo đầu dê bán thịt chó như ở nhiều website Việt Nam đang bán.

4. Phố Isezakicho

Phố Isezakicho

Là một trong những khu phố cổ ở Isezakicho thu hút nhiều lượt khách du lịch những như các tín đồ mua sắm. Các sản phẩm bạn có thể mua tại đây từ cửa hàng quần áo cũ EcoWearMarket cho tới các cửa hàng secondhand, tiệm sách cũ .. bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy ở đây.
Các món đồ giá rẻ bạn có thể mua ở đây bao gồm yukata 2,000 yên, vali 3,000 yên, áo Blazer từ 300-500 yên... Tựu chung lại, đây là một địa điểm mua sắm hợp lý trong điều kiện giữa trung tâm thủ đô luôn sôi nổi nhộn nhịp như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét