Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

3 dịch vụ kỳ lạ tại Nhật Bản

Khi đến du lịch Nhật Bản. ngoài những trải nghiệm về ẩm thực và văn hóa đặc sắc thì bạn còn có cơ hội được thưởng thức những dịch vụ kỳ lạ mà nước này cung cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 3 dịch vụ được gọi là kỳ lạ khi bạn tới thăm nước Nhật

Ngâm mình trong đồ uống
hồ uống rượu ở Nhật

Ở Nhật Bản, ngoài việc bạn được thưởng thức dịch vụ tắm nước nóng thì còn có một lựa chọn khác đó là tắm đồ uống các loại như rượu, bia, nước ngọt, trà, cafe hay thậm chí là tắm mỳ. Đối với hầu hết mọi người thì việc tắm như vậy là khá kỳ quặc và có phần kinh dị. Nhưng đối với người dân Nhật Bản thì họ coi chuyện này rất bình thường và đây được coi như hình thức thư giãn phổ biến hiện nay.
Theo nhiều nghiên cứu thì việc ngâm mình trong rượu hay bia thì mang lại rất nhiều dinh dưỡng cho làn da cũng như sức khỏe của người tắm, đặc biệt là phái nữ.
Một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng để giúp bạn được ngâm mình trong rượu, bia có thể kể tới như Yunessan thuộc tỉnh Hakone với giá vẻ trải nghiệm khoảng 4.100 yên sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn độc nhất vô nhị tại Nhật Bản.

Dịch vụ thuê trai đep lau nước mắt
thuê trai đep lau nước mắt

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những áp lực trong công việc và đời sống xã hội hàng ngày. Đặc biệt đối với phái nữ thì nhu cầu cần tìm người để xả stress, nương tựa mỗi khi mệt mỏi, đau buồn là rất lớn. Nắm bắt được xu thế này, một công ty đã mở ra dịch vụ cho thuê trai đẹp an ủi khách hàng có nhu cầu. Mỗi khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn có thể vào website của công ty này, lựa chọn 1 trong 7 chàng trai bảnh bao và chỉ vài tiếng sau là họ đã tới giúp bạn chia sẻ những áp lực, nỗi buồn trong cuộc sống hàng ngày.

Dịch vụ xin lỗi hộ
Dịch vụ xin lỗi hộ

Nếu bạn cảm thấy có lỗi với một ai đó nhưng không muốn hạ mình xin lỗi thì có thể sử dụng dịch vụ xin lỗi thuê. Bạn là người có lòng tự trọng rất cao, không muốn phải tỏ ra nhún nhường trước ai đó thì rất phù hợp để sử dụng dịch vụ xin lỗi thuê. 
Khi sử dụng dịch vụ này, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thay mặt bạn xin lỗi đối phương cả công khai lẫn lén lút, bằng cả cách gặp mặt trực tiếp hay gián tiếp thông qua điện thoại hay email... Đây được coi là ngành "hái ra tiền" ở Nhật Bản bởi nó mang lại sự hài lòng cho cả 2 bên đối tác.
Dưới đây chỉ là 3 trong số rất nhiều dịch vụ kỳ lạ ở Nhật Bản. Nếu có cơ hội được du lịch Nhật thì tốt nhất bạn không nên bỏ qua những dịch vụ độc đáo mà cũng không kém phần kỳ lạ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét